PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIM THÀNH
TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM LA
QUẢN LÍ ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ

 
 
STTTrích yếu nội dungNgười đưa lênTải về
1 SKKN: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 5 trong giờ tập đọc Admin [HyperLink19]
2 Mô đun 22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở Tiểu học Lê Thị Linh [HyperLink19]
3 Mô đun 42: Hình thành giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học Admin [HyperLink19]
4 Mô đun 2: Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Admin [HyperLink19]
5 Mô đun 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở Tiểu học Admin [HyperLink19]
6 Mô đun 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động Admin [HyperLink19]
7 Mô đun 41: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học Admin [HyperLink19]
8 SKKN:Nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật Tiểu học theo phương pháp Đan mạch có hiệu quả Admin [HyperLink19]
9 SKKN:Nâng cao hiệu quả dạy học tự hình thành kiến thức các yếu tố hình học cho học sinh lớp 5 Admin [HyperLink19]
10 SKKN: Giải pháp rèn học sinh đọc tốt phần âm môn Tiếng Việt CNGD lớp 1 Admin [HyperLink19]
11 SKKN: Làm tốt công tác chủ nhiệm, xây dựng lớp học an toàn, thân thiện học sinh tích cực Admin [HyperLink19]
12 SKKN: Kiểm tra bài thông qua các trò chơi Admin [HyperLink19]
13 SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh Tiểu học học tốt môn Thể dục Admin [HyperLink19]
14 SKKN: Các giải pháp rèn kĩ năng viết số đo đại lượng dưới dạng số thập phân Admin [HyperLink19]
15 TH33: Thực hành dạy phân hóa ở Tiểu học Admin [HyperLink19]
16 TH2: Đặc điểm tâm sinh lí của học sinh dân tộc ít người học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Admin [HyperLink19]
17 TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở Tiểu học Admin [HyperLink19]
18 TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sản phẩm ứng dụng ở Tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam Admin [HyperLink19]
19 TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở Tiểu học Admin [HyperLink19]
20 TH3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu Admin [HyperLink19]
1234567