STT | Trích yếu nội dung | Người đưa lên | Tải về |
1
|
SKKN: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 5 trong giờ tập đọc
|
Admin
|
|
2
|
Mô đun 22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở Tiểu học
|
Lê Thị Linh
|
|
3
|
Mô đun 42: Hình thành giáo dục kĩ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học
|
Admin
|
|
4
|
Mô đun 2: Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
|
Admin
|
|
5
|
Mô đun 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở Tiểu học
|
Admin
|
|
6
|
Mô đun 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động
|
Admin
|
|
7
|
Mô đun 41: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học
|
Admin
|
|
8
|
SKKN:Nâng cao chất lượng dạy và học môn mĩ thuật Tiểu học theo phương pháp Đan mạch có hiệu quả
|
Admin
|
|
9
|
SKKN:Nâng cao hiệu quả dạy học tự hình thành kiến thức các yếu tố hình học cho học sinh lớp 5
|
Admin
|
|
10
|
SKKN: Giải pháp rèn học sinh đọc tốt phần âm môn Tiếng Việt CNGD lớp 1
|
Admin
|
|
11
|
SKKN: Làm tốt công tác chủ nhiệm, xây dựng lớp học an toàn, thân thiện học sinh tích cực
|
Admin
|
|
12
|
SKKN: Kiểm tra bài thông qua các trò chơi
|
Admin
|
|
13
|
SKKN: Một số biện pháp giúp học sinh Tiểu học học tốt môn Thể dục
|
Admin
|
|
14
|
SKKN: Các giải pháp rèn kĩ năng viết số đo đại lượng dưới dạng số thập phân
|
Admin
|
|
15
|
TH33: Thực hành dạy phân hóa ở Tiểu học
|
Admin
|
|
16
|
TH2: Đặc điểm tâm sinh lí của học sinh dân tộc ít người học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
|
Admin
|
|
17
|
TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở Tiểu học
|
Admin
|
|
18
|
TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sản phẩm ứng dụng ở Tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam
|
Admin
|
|
19
|
TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở Tiểu học
|
Admin
|
|
20
|
TH3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu
|
Admin
|
|
|